Lượt xem: 12167
Nhiều người hỏi tôi về cách viết email daily…
Đó là những khách hàng thân thiết của tôi. Họ đều thấy được sự hiệu quả của việc viết email daily. Nhiều người trong số họ đã làm theo tôi và đã có kết quả tuyệt vời.
Nếu bạn đang có một danh sách khách hàng, bạn không làm gì đến danh sách đó, hãy đặt cho mình một mục tiêu là thường xuyên viết email gửi cho khách hàng.
Tốt nhất là gửi hàng ngày. Chỉ một vài email, bạn sẽ thấy nó hiệu quả đến bất ngờ.
Nếu có thể, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Đừng suy nghĩ nhiều, cứ ngồi xuống và viết.
Nhớ lại, khi mới thực hành viết email, tôi rất khó để viết được một email hay và hoàn chỉnh.
Tôi luôn cảm thấy thiếu thiếu ở đâu đó.
Thậm chí, nhiều người còn trả lời lại bằng những email không mấy tích cực. Tôi có chút sợ hãi, nhưng tôi vẫn tiếp tục viết.
Càng viết tôi càng nhận được nhiều lời cảm ơn từ khách hàng của mình.
Sau khi luyện viết được một vài ngày, tôi bắt đầu bí ý tưởng. Tôi không biết chia sẻ với bạn bài học gì nữa.
Bạn cũng sẽ gặp vấn đề tương tự như của tôi.
Tôi đã giải quyết bằng cách nào?
Việc viết email hàng ngày là để trao thêm giá trị cho khách hàng. Đây là một hình thức tuyệt vời để chăm sóc khách hàng. Mỗi email tôi gửi cho bạn đều chứa một bài học hữu ích nào đó cho cuộc sống hay công việc kinh doanh của bạn.
Muốn làm được điều này, tôi phải liên tục học tập để có kiến thức chia sẻ với bạn.
Tất cả những email tôi gửi cho bạn đều chứa những câu chuyện có thật, bằng chính trải nghiệm của tôi... Vì vậy, nó rất sống động và chân thực.
Những điều này không phải chìa khoá giúp tôi thành công với email daily. Chìa khoá ở đây là KỶ LUẬT.
Kỷ luật là chìa khoá để bạn thành công trong bất kể công việc gì.
Nhiều người đã ngỡ ngàng trước sự kỷ luật này của tôi.
Ngày nào tôi cũng viết, ngày nào tôi cũng chia sẻ với khách hàng, ngày nào tôi cũng trao giá trị cho họ.
Rồi một ngày không xa, họ sẽ mua một sản phẩm nào đó. Điều này tuyệt vời chứ?
Nhiều người còn nhắn tin cho tôi và nói rằng: Chỉ cần đọc và áp dụng email của anh hàng ngày mà cuộc sống và doanh nghiệp của em phát triển hơn rất nhiều.
Một lần nữa, tôi khuyên bạn nên sử dụng email daily cho công việc kinh doanh của mình.
Print version